Bạn đang muốn thử nghiệm một ý tưởng kinh doanh hoặc sản phẩm mới nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ giải thích MVP là gì, lợi ích của MVP, và cách tạo ra MVP hiệu quả để đưa ý tưởng của bạn đến với thị trường nhanh nhất. Nội Dung Bài ViếtMVP là gì?Định nghĩa MVPMục đích của MVPLợi ích của MVP đối với startupCác bước xây dựng MVP hiệu quảXác định vấn đề và nhu cầu thị trườngXác định các tính năng cốt lõiPhát triển sản phẩm MVPThử nghiệm MVP trên thị trường thực tếVí dụ về MVP thành côngCác câu hỏi thường gặp về MVPTài nguyên bổ sung về MVP1. Sách và Tài Liệu2. Blog và Bài Viết3. Khóa Học Online4. Cộng Đồng và Diễn ĐànKết luận MVP là gì? Định nghĩa MVP MVP là viết tắt của “Minimum Viable Product” trong lĩnh vực phát triển sản phẩm và khởi nghiệp. Đây là một khái niệm phổ biến trong Agile và Lean Startup methodology. Minimum Viable Product (MVP): Đây là phiên bản sản phẩm hoặc dịch vụ có số lượng tính năng tối thiểu cần thiết để thỏa mãn nhu cầu cơ bản […]